👑 SINH NHẬT RỪNG XANH “BỘ TỨ CÀ REM - XOÀI - THỎ - GẠO” 🎉

👑 SINH NHẬT RỪNG XANH “BỘ TỨ CÀ REM - XOÀI - THỎ - GẠO” 🎉

✨ Chắc hẳn các ba mẹ đã không còn xa lạ gì với những concept sinh nhật chỉ cho một người của nhà Lullaby cùng với bánh sinh nhật và bóng bay rồi phải không ạ? Hôm nay 𝐋𝐔 xin giới thiệu với cả nhà một concept sinh nhật cực độc đáo vì không chỉ dành cho 1 mà là cho 4 bé yêu luôn nè!
🎏 Với bảng tên kết hợp với số tuổi của con cùng những bong bóng và mascot rừng xanh của các con ở background, đủ đốn tim 4 bé nhà ta chưa ạaaa? Thêm cả gam màu rừng xanh nhẹ nhàng thoáng mát dành cho “bộ tứ siêu đẳng”.  Cùng với đó, những nụ cười lấp lánh của các con thắp sáng không gian như những ngôi sao lấp lánh xinh đẹp tô điểm cho ngày sinh thần đầy  ý nghĩa.
🎁 𝐋𝐮𝐥𝐥𝐚𝐛𝐲 𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐊𝐢𝐝𝐬 𝐂𝐚𝐟𝐞 ✨ Hân hoan chúc mừng sinh nhật bộ tứ Cà Rem - Xoài - Thỏ - Gạo yêu quý! Chúc bộ tứ nhà ta luôn siêu đẳng, thông minh và tài giỏi. Con sẽ luôn là kho báu lớn nhất của gia đình và cả nhà 𝐋𝐔 nữa! Mừng bộ tứ nhỏ đã tròn 2 tuổi!!!! 🦢
💐 Hoàn toàn miễn phí thiết kế, tư vấn, lên ý tưởng theo yêu cầu chủ đề tiệc khách hàng mong muốn, xây dựng các gói trang trí, tổ chức tiệc lẫn menu trọn gói phù hợp với nhu cầu, ngân sách cả nhà mình.
📱 Liên hệ 𝐋𝐮𝐥𝐥𝐚𝐛𝐲 ngay để không bỏ lỡ nhiều mẫu background độc quyền dành riêng cho con cùng chị em tại Lu nhé các ba mẹ!!
#lullaby #lullabypremiumkidscafe #Tiecsinhnhat #tiecdaythang #trangtrisinhnhat #trangtrítiệcsinhnhậtchobé #trangtrítiệcđầytháng #trangtritiecsinhnhat #trangtrítiệcsinhnhật #trangtrisinhnhatbegai #trangtrísinhnhậtbétrai #tochucsinhnhat #tochucsinhnhatchobeyeu #tochucsukien #Thietketiecsinhnhattheochude, #Sinhnhatbetrai #Sinhnhatbegai #Sinhnhatkhacbiet #Dichvutrangtritiecsinhnhat #Trangtribongbong #Khuvuichoichocon #Sangtao #Rungxanh #Green #Jungle #beautiful #Turntwo #backdropdep
_______________________________________
𝐋𝐔𝐋𝐋𝐀𝐁𝐘 𝐏𝐑𝐄𝐌𝐈𝐔𝐌 𝐊𝐈𝐃𝐒 𝐂𝐀𝐅𝐄
🏠Địa chỉ: 26A Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
📨Email: Lullabykidscafe@gmail.com
📞Điện thoại: 0903.997.300

 

← Bài trước Bài sau →