🏫 KÝ ỨC RỰC RỠ CÙNG “CHỊ GÁI XINH ĐẸP”⛺

🏫 KÝ ỨC RỰC RỠ CÙNG “CHỊ GÁI XINH ĐẸP”⛺

🤴Ngay từ khi đặt chân đến 𝐋𝐮𝐥𝐥𝐚𝐛𝐲 𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐊𝐢𝐝𝐬 𝐂𝐚𝐟𝐞, các “thiên thần nhỏ” đã bị cuốn hút bởi bầu không khí náo nhiệt và sôi động. Các con sẽ được chào đón nồng nhiệt bởi những chị nhân viên vui vẻ và thân thiện.

🌷 Sân chơi của 𝐋𝐔 và 𝐋𝐀 mở ra, đưa con bước vào thế giới cổ tích đầy màu sắc với những câu chuyện hấp dẫn và những bài học ý nghĩa. Dưới sự dẫn dắt, hướng dẫn truyền cảm và tận tình của các chị, các con được say sưa sáng tạo, diễn kịch từng tình tiết, háo hức reo hò cổ vũ cho nhau trong thế giới thần tiên của con và được nuôi dưỡng cảm xúc, niềm đam mê nghệ thuật, sự tự tin và vun đắp những giá trị đạo đức tốt đẹp.

📸 Cùng xem lại những khoảnh khắc dễ thương của các con cùng cô tại sân chơi 𝐋𝐮𝐥𝐥𝐚𝐛𝐲 𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐊𝐢𝐝𝐬 𝐂𝐚𝐟𝐞 nhé! Cả nhà mình nhanh chóng follow, like và share fanpage của 𝐋𝐔 để cập nhật những thông tin cũng như ưu đãi mới nhất.

#lullaby #lullabypremiumkidscafe #Vuichoi #Phattrien #Benhaucuoituan #hoichogiadinh #hoatdongngoaikhoa #Bencanhcon #Phattriensangtao #treem #sanchoitreem #thucong #trangdiem #phattrienbanthan #Cuoituandidau #Phattrientoandien #khuvuichoichocon #Giadinhhanhphuc #Thuongcon #tuonglai #Khonggianmoi #khamphabanthan

_______________________________________

𝐋𝐔𝐋𝐋𝐀𝐁𝐘 𝐏𝐑𝐄𝐌𝐈𝐔𝐌 𝐊𝐈𝐃𝐒 𝐂𝐀𝐅𝐄

🏠Địa chỉ: 26A Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

📨Email: Lullabykidscafe@gmail.com

📞Điện thoại: 0903.997.300

 

← Bài trước Bài sau →