🎉 LU SUPERSTAR: SINH NHẬT THẢ GA - KHÔNG LO VỀ GIÁ 💖

🎉 LU SUPERSTAR: SINH NHẬT THẢ GA - KHÔNG LO VỀ GIÁ 💖

🎉 LU SUPERSTAR: SINH NHẬT THẢ GA - KHÔNG LO VỀ GIÁ 💖
🎂 Có thể nói, phần quan trọng nhất của lễ hội cuối năm chính là những bữa tiệc sinh nhật với ngọn đèn lung linh. Và không nơi nào khác tuyệt vời hơn để thưởng thức những bữa tiệc ấm cúng bên người thân bằng 𝐋𝐮𝐥𝐥𝐚𝐛𝐲 𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐊𝐢𝐝𝐬 𝐂𝐚𝐟𝐞. 
🎂 Đến nhà 𝐋𝐔, “Sếp nhí” được trải nghiệm mô hình 30+ trò chơi, trong sân chơi 8+ không gian riêng theo nhiều chủ đề khác nhau.
🎂 Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm nhiệt tình từ quá trình tư vấn đến tổ chức.
🎂 Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, thân thiện xây dựng concept theo đúng yêu cầu, mong muốn của cả gia đình.
🎂 Đa dạng dịch vụ từ chụp ảnh đến giải trí chú hề đa năng, ảo thuật, diễn xiếc,...
🎂 Set bàn, menu cho bé trang trí theo concept, một album “Tách tách” cho các con với nhiều deal ưu đãi cực kỳ ĐẶC BIỆT chắc chắn sẽ khiến ba mẹ mê! 
👑 Tháng 12 cuối năm mang đến cảm giác mong mỏi đợi chờ năm mới hạnh phúc lại về. Hòa chung không khí lễ hội tưng bừng đó, hãy đặt hẹn tại 𝐋𝐮𝐥𝐥𝐚𝐛𝐲 𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐊𝐢𝐝𝐬 𝐂𝐚𝐟𝐞 để rời xa những hối hả và tận hưởng những khoảnh khắc sum vầy bên gia đình tại không gian ấm áp bên thức ăn ngon và những bức ảnh xịn xỉu của gia đình!
#lullaby #lullabypremiumkidscafe #Sinhnhatbeyeu #Kyniemkhoquen #Sinhnhat #Workshop #Kidcafetanbinh #Vuichoi #Hoctap #Sangtao #Cuoituan #Giađinh #Gapgogiadinh #Trangtri #Hoasinhi #Kidcafe #Sangtao #Dohandmade #Thuongcon #Bevuihanhphuc #Familydating #Trangtribongbong #Sinhnhatbetrai #Sinhnhatbegai
_______________________________________
𝐋𝐔𝐋𝐋𝐀𝐁𝐘 𝐏𝐑𝐄𝐌𝐈𝐔𝐌 𝐊𝐈𝐃𝐒 𝐂𝐀𝐅𝐄
🏠Địa chỉ: 26A Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
📨Email: Lullabykidscafe@gmail.com 
📞Điện thoại: 0903.997.300

 

← Bài trước Bài sau →