🎨 SINH NHẬT 7 TUỔI CỦA NÀNG MÈO MINH AN 🎬

🎨 SINH NHẬT 7 TUỔI CỦA NÀNG MÈO MINH AN 🎬

🐈 Sinh nhật Minh An lên 7 với những khoảnh khắc cực đáng yêu, ngọt ngào đốn tim 𝐋𝐔 và 𝐋𝐀 rồi nha. Khi nàng mèo nhà ta cất tiếng chúc mừng sinh nhật theo nhịp, thổi tắt nến với nụ cười trên môi, nét nào cũng xíu xíu tan chảy trái tim ba mẹ và nhà𝐋𝐔𝐋𝐋𝐀𝐁𝐘 nè.

🎂 Được bao phủ bởi gam nâu pastel và màu be sang trọng, thêm những bong bóng và background hình mèo. Không gian hôm ấy tại nhà 𝐋𝐔 đặc biệt mừng Minh An lên 7 rực rỡ trong các bong bóng màu nâu, màu be song song với poster, standee của bé An và mèo nhỏ!

🌷 𝐋𝐮𝐥𝐥𝐚𝐛𝐲 𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐊𝐢𝐝𝐬 𝐂𝐚𝐟𝐞 thương chúc bé yêu sẽ có luôn mỉm cười sẵn sàng đón chờ những điều mới mẻ, thú vị và hành trình tiếp theo với thật nhiều khoảnh khắc ý nghĩa, vui vẻ cùng gia đình, bạn bè.

❤️ Nhanh tay nhắn cho 𝐋𝐔𝐋𝐋𝐀𝐁𝐘 để được tư vấn miễn phí những gói trang trí sinh nhật từ menu đến background hợp concept được lấy cảm hứng sáng tạo. Tỉ mỉ trong từng chi tiết trang trí mang đến không gian tiệc độc đáo và ngập tràn niềm vui cho các thiên thần nhỏ.

#lullaby #lullabypremiumkidscafe #Tiecsinhnhat #tiecdaythang #trangtrisinhnhat #trangtrítiệcsinhnhậtchobé #trangtrítiệcđầytháng #trangtritiecsinhnhat #trangtrítiệcsinhnhật #trangtrisinhnhatbegai #trangtrísinhnhậtbétrai #tochucsinhnhat #tochucsinhnhatchobeyeu #tochucsukien #Thietketiecsinhnhattheochude, #Sinhnhatbetrai #Sinhnhatbegai #Sinhnhatkhacbiet #Dichvutrangtritiecsinhnhat #Trangtribongbong #Khuvuichoichocon #Sangtao #animal #Cat #Cute_cat #beautiful #Turnseven #backdropdep

_______________________________________

𝐋𝐔𝐋𝐋𝐀𝐁𝐘 𝐏𝐑𝐄𝐌𝐈𝐔𝐌 𝐊𝐈𝐃𝐒 𝐂𝐀𝐅𝐄

🏠Địa chỉ: 26A Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

📨Email: Lullabykidscafe@gmail.com

📞Điện thoại: 0903.997.300

 

← Bài trước Bài sau →