🛑

🛑 "SẾP NHÍ" BẢO HUY THAM QUAN CÔNG TRƯỜNG LULLABY 🚚

🛑 "SẾP NHÍ" BẢO HUY THAM QUAN CÔNG TRƯỜNG LULLABY 🚚
🚧 Dạo quanh công trường của "sếp" BẢO HUY tại Lullaby trong ngày sinh nhật thứ 7 cùng những người yêu thương nhất nào. 𝐋𝐮𝐥𝐥𝐚𝐛𝐲 𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐊𝐢𝐝𝐬 𝐂𝐚𝐟𝐞 đã hô biến ra không gian khi từ lời tâm sự của mẹ bé kể về ước muốn của Bảo Huy về công trường đầy xe tải và nhà chọc trời!
🛻 Nhà 𝐋𝐔 chọn tone xanh dương, tượng trưng cho bầu trời và niềm đam mê vô tận của Bảo Huy cho xe tải và các công trường xây dựng. Điểm nhấn là các standee xe hàng siêu xịn, cùng cách decor chỉnh chu từ bánh kem đến bàn tiệc khiến bữa tiệc của hóa thành lễ khai trương công trường thứ thiệt!
🚜 Sếp nhỏ ơi, hãy luôn khỏe mạnh, thông minh để biến mơ ước thành những kiến trúc vĩ đại trong tương lai. BẢO HUY mãi mãi là "sếp nhỏ" của gia đình và 𝐋𝐮𝐥𝐥𝐚𝐛𝐲 𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐊𝐢𝐝𝐬 𝐂𝐚𝐟𝐞 nè! Mừng sếp em lên 7!!!! 👷
💫 Chỉ cần gia đình đưa ra chủ đề, nhà 𝐋𝐔 sẽ thực hiện bằng cách vô cùng tỉ mỉ và sáng tạo, không trùng lặp khiến gia đình ta hài lòng. Ba mẹ nào đang ấp ủ sinh nhật cho bé thì hãy liên hệ cho 𝐋𝐮𝐥𝐥𝐚𝐛𝐲 𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐊𝐢𝐝𝐬 𝐂𝐚𝐟𝐞 liền để chiêm ngưỡng sự khéo léo trong cách trang trí và thưởng thức hương vị ngọt ngào từ chiếc bánh kem.
#lullaby #lullabypremiumkidscafe #Tiecsinhnhat #thietketiecsinhnhattheochude, #Sinhnhatbetrai #Sinhnhatbegai #Sinhnhatkhacbiet #Dichvutrangtritiecsinhnhat #trangtribongbong #khuvuichoichocon #sangtao #congtruong #Xetai #Cars #kientrucsutuonglai
_______________________________________
𝐋𝐔𝐋𝐋𝐀𝐁𝐘 𝐏𝐑𝐄𝐌𝐈𝐔𝐌 𝐊𝐈𝐃𝐒 𝐂𝐀𝐅𝐄
🏠Địa chỉ: 26A Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
📨Email: Lullabykidscafe@gmail.com 
📞Điện thoại: 0903.997.300

 

← Bài trước Bài sau →