🥷 MỘT NGÀY CỦA CÁC EM BÉ TẠI 𝐍𝐇𝐀̀ 𝐋𝐔𝐋𝐋𝐀𝐁𝐘 🧑‍🌾

🥷 MỘT NGÀY CỦA CÁC EM BÉ TẠI 𝐍𝐇𝐀̀ 𝐋𝐔𝐋𝐋𝐀𝐁𝐘 🧑‍🌾

🌻 “Sự phát triển đến từ hoạt động, không phải từ thấu hiểu trí tuệ” - Maria Montessori - Nhà trị liệu và giáo dục người Ý

🌱 𝐋𝐮𝐥𝐥𝐚𝐛𝐲 𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐊𝐢𝐝𝐬 𝐂𝐚𝐟𝐞 hiểu rằng vận động từ sớm thúc đẩy bé phát triển toàn diện từ não bộ, thể chất đến tâm hồn. Là sự kết hợp giữa sân chơi vận động và sân chơi trí não giúp con phát triển thể chất, giác quan và trí não. Đến 𝐋𝐔𝐋𝐋𝐀𝐁𝐘 để có:

✨ Hơn 20+ không gian vui chơi với nhiều chủ đề phong phú từ đại dương xanh đến vũ trụ ngút ngàn...

✨ Khám phá khả năng âm nhạc tại không gian ban nhạc đại dương xanh và rèn luyện kỹ năng sáng tạo tại công trường tương lai.

✨ Khu nhà banh liên hoàn và 6 đường hầm với sức chứa hơn 5 bé 1 lượt giúp các bé thỏa sức vận động cùng bè bạn.

✨ 𝐋𝐮𝐥𝐥𝐚𝐛𝐲 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐭𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐢 𝐯𝐚̀ 𝐋𝐮𝐥𝐥𝐚𝐛𝐲 𝐒𝐩𝐚𝐜𝐞 sẵn sàng cho các con “hoá thân” thành đủ mọi nghề từ bác sĩ đến stylist đầy tiềm năng.

✨ Kho trái cây khổng lồ luôn đảm bảo an toàn và giúp bé phát triển tư duy phân biệt trái cây và hoa quả.

✨ Không gian nhà hàng - cafe ấm cúng giúp con và các bạn thích mê sáng tạo thực đơn đa dạng và bổ dưỡng.

🌟 Hãy để 𝐋𝐔 & 𝐋𝐀 dắt cả nhà vào thế giới thần tiên bình yên, nơi những muộn phiền tan biến, chỉ còn lại sự thư giãn và những cảm xúc ngọt ngào. Tất cả là tiền đề cho sự phát triển vững vàng của bé yêu.

#lullaby #lullabypremiumkidscafe #Vuichoi #Phattrien #Benhaucuoituan #hoichogiadinh #hoatdongngoaikhoa #Bencanhcon #Phattriensangtao #treem #sanchoitreem #thucong #trangdiem #phattrienbanthan #Cuoituandidau #Phattrientoandien #khuvuichoichocon #Giadinhhanhphuc #Thuongcon #tuonglai #Khonggianmoi #Traicay #Market #Fruit’smartket #khamphabanthan

_______________________________________

𝐋𝐔𝐋𝐋𝐀𝐁𝐘 𝐏𝐑𝐄𝐌𝐈𝐔𝐌 𝐊𝐈𝐃𝐒 𝐂𝐀𝐅𝐄

🏠Địa chỉ: 26A Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

📨Email: Lullabykidscafe@gmail.com

📞Điện thoại: 0903.997.300

 

← Bài trước Bài sau →