☃️ 🧑‍🎄 GIÁNG SINH NGỌT NGÀO BÊN LULLABY NÀO 🎁 ✨

☃️ 🧑‍🎄 GIÁNG SINH NGỌT NGÀO BÊN LULLABY NÀO 🎁 ✨

☃️ 🧑‍🎄 GIÁNG SINH NGỌT NGÀO BÊN LULLABY NÀO 🎁 ✨
❄️ Christmas Day - là một dịp lễ thường niên rất quan trọng của mọi người. Ngày này không chỉ có những bữa tiệc thịnh soạn mà còn là thời điểm để mọi người nhìn lại và bày tỏ lòng biết ơn đối với những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Giáng Sinh tại 𝐋𝐮𝐥𝐥𝐚𝐛𝐲 𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐊𝐢𝐝𝐬 𝐂𝐚𝐟𝐞 hứa hẹn là 1 ngày tràn ngập niềm vui, bất ngờ, độc đáo và thú vị. Cùng 𝐋𝐔 & 𝐋𝐀 điểm qua những hoạt động thú vị tại sân chơi nhà 𝐋𝐔 nhé!
✨ Lịch trình 23-24/12/2023 ✨ 
🎄 Tại sân khấu nhà 𝐋𝐔 lúc 17h ~ 21h sẽ diễn ra không chỉ một mà là ba hoạt động siêu hấp dẫn luôn. Bật mí bí mật: chủ đề sẽ vô cùng “băng giá” đó nha! 
🎄 𝐋𝐮𝐥𝐥𝐚𝐛𝐲 𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐊𝐢𝐝𝐬 𝐂𝐚𝐟𝐞 chào sân hai “món mới” trong menu khiến bé siêu mê nè!
🎄 Cùng lúc đó, nắm tay 𝐋𝐔 và 𝐋𝐀 đi đến cây thông noel được trang trí dành riêng cho các con “tách tách”.
🎄 Nhà 𝐋𝐔 còn tinh ý thêm cả một không gian check-in riêng cho cả nhà tự tin “thả dáng”!
🎄 𝐋𝐮𝐥𝐥𝐚𝐛𝐲 sẽ tổ chức workshop trang trí cây thông và làm cupcake từ 9h ~ 12h và 17h ~ 21h. Hãy cùng các con khai mở bí mật thần bí phù hợp với đêm Thánh Lễ cuối năm nào. 
🎄 Cùng theo chân ông già Noel kể chuyện Giáng Sinh bằng show diễn bong bóng lúc 19h30 hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ đặc biệt mà các bé chưa bao giờ trải nghiệm!
🎄 Hohoho, “khủng long con” của 𝐋𝐔 đừng quên mang theo giỏ nhé! Vì sẽ có “vị khách bí ẩn” tham gia tặng kẹo với sắc màu an lành, đầy ắp niềm vui, vô cùng phù hợp với các con.
🦌 Thời gian: ngày 23-24/12/2023 
🦌 Địa điểm: 𝐋𝐮𝐥𝐥𝐚𝐛𝐲 𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐊𝐢𝐝𝐬 𝐂𝐚𝐟𝐞, 26A Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. 🏵️
🦌 Bật mí là GIÁ VÉ VẪN Y NHƯ CŨ nha ba mẹ ơi.🍃
#lullaby #lullabypremiumkidscafe #Happyfamily #Happychildren #Christmas #Merrychirstmas #Lehoimuadong #Giangsinhanlanh #Workshop #Benho #Vuichoi #Hoctap #Sangtao #Cuoituan #Giađinh #Khuvuichoi #Hoatrang #Lehoianlanh #Familydating #Kidstory #Handmade
_______________________________________
𝐋𝐔𝐋𝐋𝐀𝐁𝐘 𝐏𝐑𝐄𝐌𝐈𝐔𝐌 𝐊𝐈𝐃𝐒 𝐂𝐀𝐅𝐄
🏠Địa chỉ: 26A Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
📨Email: Lullabykidscafe@gmail.com 
📞Điện thoại: 0903.997.300

 

← Bài trước Bài sau →